Bar ca nhạc Long Anh – Không gian giải trí cuối tuần mới tại Tp. Thanh Hóa

Uploadx: 21/07/2018

 Bar ca nhạc Long Anh – Không gian giải trí cuối tuần mới tại Tp. Thanh Hóa

Thành phố Thanh Hóa là một trong những đô thị loại 1 của Việt Nam. Nơi đây tập trung số lượng dân cư và du khách rất lớn nhu cầu thư giãn vui chơi giải trí của người dân là rất cao. Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ mới hấp dẫn hãy đến với Bar ca nhạc Long Anh. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Với mục đích tạo cho du khách và cư dân tại thành phố Thanh Hóa một điểm đến thư giãn cuối tuần. Khách sạn Long Anh đã phục vụ thêm một loại hình bar – coffee ca nhạc mới đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho khách hàng.

Bar ca nhạc Long Anh nằm trên tầng 12 của khách sạn Long Anh. 

View đẹp đẳng cấp

Bar ca nhạc Long Anh nằm trên tầng 12 tầng cao nhất của Khách sạn Long Anh. Từ nơi đây, khách sạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Thanh Hóa từ trên cao. Nơi đây là không gian thư giãn lý tưởng cả ngày lẫn đêm, cả trong nhà và ngoài trời đáp ứng sở thích đa dạng của khách. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn yên bình cho đến khung cảnh thành phố lung linh huyền ảo khi đêm xuống. Nếu chỉ tính riêng tại thành phố Thanh Hóa rất ít có bar coffee nào có view đẹp như vậy.

Thiết kế trang nhã ấn tượng

Không chỉ có view đẹp mà phong cách thiết kế cũng như kiến trúc của bar cũng là điểm nhấn để nhiều khách hàng tìm đến. Không gian của bar được thiết kế ấm cúng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Màu sắc chủ đạo là hai tông màu nâu và vàng  kết hợp với ánh sáng tinh tế tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn dịu nhẹ.

Phục vụ đa dạng các loại nước uống

Tại đây, chúng tôi phục vụ tất cả các loại đồ uống từ nước trái cây, sinh tố, cafe cho đến các loại nước uống có cồn như rượu, bia. Tất cả các loại đồ uống đều được pha chế bởi các đầu bếp tài hoa nhất mang đến hương vị tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những ly nước ép tươi mát, hương vị cafe đậm đà cho đến hương vị đậm đà của các loại cocktail hấp dẫn. Nếu muốn sử dụng rượu ngoại nhập, chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng. Nơi đây có đầy đủ các thương hiệu rượu ngon nổi tiếng thế giới cho khách hàng lựa chọn.

Thưởng thức chương trình ca nhạc mỗi tối

Đến với bar Long Anh khách hàng còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc đặc sắc mỗi tối. Không chỉ phát nhạc mà chúng tôi còn có mời các ban nhạc biểu diễn nhạc sống. Hát theo chủ đề và theo yêu cầu của khán giả nghe nhạc. Với sự đầu tư công phu, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.  Sau những ngày làm việc căng thẳng được chìm đắm trong không gian êm dịu của tiếng nhạc du dương sẽ khiến cho các bạn quên hết mệt mỏi.

Với sức chứa từ 50 – 100 người, bar ca nhạc Long Anh cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện như giới thiệu sản phẩm, tiệc cocktail, hội nghị hay họp báo...

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>