Phòng trà Eden – Không gian sôi động âm thanh ánh sáng tuyệt vời

Uploadx: 27/02/2019

 Phòng trà Eden – Không gian sôi động âm thanh ánh sáng tuyệt vời

Cuộc sống ngày càng bận rộn, hối hả, những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống khiến con người luôn rơi vào trạng thái uể oải, không có tinh thần làm việc do đó việc lựa chọn một dịch vụ vui chơi giải trí được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh các dịch vụ thư giãn, giải trí như karaoke, spa,…do đó để có thể đáp ứng nhu cầu của con người, Khách sạn Long Anh mở thêm Phòng trà Eden – nơi dành cho những người có đam mê về bộ môn khiêu vũ, có thể nói rằng đây là một không gian sôi động âm thanh ánh sáng tuyệt vời tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua.

Cực kỳ tốt cho sức khỏe

Đối với những người đang có vấn đề về sức khỏe thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi theo các chuyên gia, khiêu vũ giúp tinh thần của con người được thư giãn, thoải mái hơn, giảm tải căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, việc tập luyện khiêu vũ giúp hệ tuần hoàn, tiêu hóa lưu thông tốt hơn, các cơ được vận động từ đó mang lại sức khỏe dẻo dai, linh hoạt trong hoạt động thường ngày.

Phòng trà Eden – Không gian sôi động âm thanh ánh sáng tuyệt vời

Việc tập luyện hàng ngày không chỉ giúp sức khỏe con người được cải thiện mà còn đem lại những phút giây thư giãn, giúp giảm thiểu căng thẳng sau một ngày làm việc, mang lại tinh thần hứng khởi sau một ngày hoạt động

Không gian giải trí tuyệt vời

Được thiết kế mang phong cách Châu Âu mới lạ, độc đáo hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây đáng nhớ, đến đây bạn không chỉ được học môn nghệ thuật yêu thích mà còn có cơ hội làm quen với những người có cùng sở thích từ đó sẽ có khoảng thời gian giải trí tuyệt vời nạp tiếp năng lượng cho ngày hôm sau và đây cũng là một trong những yếu tố khiến Long Anh hotel trở thành một điểm đến được nhiều người lựa chọn.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Phòng trà Eden – Không gian sôi động âm thanh ánh sáng tuyệt vời

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, Phòng trà Eden có sàn khiêu vũ tiện nghi có đầy đủ chức năng. Bên cạnh đó với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu, cực chất mang lại những giây phút tuyệt vời trên sàn diễn. Ngoài ra, hệ thống điều hòa, khu vệ sinh hiện đại, sàn nhảy được làm từ gỗ cao cấp giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tập luyện tại đây. Chúng tôi tổ chức các lớp học khiêu vũ bao gồm mọi lứa tuổi khác nhau góp phần thúc đẩy phong trào khiêu vũ tại địa phương.

Với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện, phát triển và nâng cao hệ thống để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

Giáo viên có chuyên môn cao

Phòng trà Eden – Không gian sôi động âm thanh ánh sáng tuyệt vời

Đến đây, bạn sẽ được những giáo viên là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trực tiếp hướng dẫn một cách tận tình, chuyên nghiệp do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy của chúng tôi. Bên cạnh đó, với những bạn đăng ký sớm hay đăng ký theo nhóm người sẽ được áp dụng những mức giá ưu đãi nhất.

Với không gian sang trọng, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian ý nghĩa nhất!

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>