Bật mí cách đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất không thể bỏ qua

Uploadx: 01/08/2018

 Bật mí cách đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất không thể bỏ qua

Ngày nay, du lịch là một trong những nhu cầu không thể thiếu của con người và đang là một xu hướng  được nhiều người lựa chọn trong các kỳ nghỉ hay cuối tuần. Thanh Hóa là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến vui chơi, thư giãn. Nơi đây nổi tiếng với những địa danh du lịch nổi tiếng, những món ăn ngon, người dân thân thiện, hiếu khách,…do đó hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế. Bên cạnh lựa chọn địa điểm du lịch thì bạn cũng nên tìm hiểu trước nên đặt phòng khách sạn nào, đặt phòng như thế nào để được mức giá ưu đãi. Dưới đây Long Anh hotel sẽ hướng dẫn bạn một số cách đặt phòng giá rẻ bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn thời điểm

Việc lựa chọn thời điểm rất quan trọng bởi nếu bạn đặt phòng vào những ngày nghỉ lễ hay những dịp đặc biệt nào đó hầu hết tất cả khách sạn hay nhà nghỉ đều tăng giá, thậm chí nếu bạn không đặt nhanh thì sẽ không còn phòng do đó sẽ ảnh hưởng đến chuyến du lịch của gia đình bạn.

Bật mí cách đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất không thể bỏ qua

Một trong những giải pháp tối ưu đó chính là trước khi khởi hành bạn nên tham khảo trên các trang mạng xem các thông tin mà khách sạn cung cấp, xem hình ảnh để có cái nhìn trực quan hơn và lựa chọn được những khách sạn phù hợp. Bên cạnh đó các khách sạn cũng báo giá trực tiếp nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những mức giá hợp lý. Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên cần nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn đi vào những ngày nghỉ lễ bởi không chỉ có giá phòng tăng mà tất cả các dịch vụ khác đều tăng theo.

Đặt phòng trước

Một cách tiết kiệm chi phí khi đặt phòng khách sạn đó chính là đặt phòng trước, đặt phòng trước không chỉ giúp bạn tránh khỏi những tình trạng hết phòng mà còn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Thông thường, trên các website của khách sạn sẽ cấp nhật thông tin, số phòng còn lại và mức giá để khách hàng có thể đặt phòng. Bên cạnh đó, nhiều khách sạn hay có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho những khách hàng đặt phòng trước do đó bạn nên đặt phòng trước để có mức giá hợp lý nhất nhé.

Bật mí cách đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất không thể bỏ qua

Săn các chương trình khuyến mại

Bạn có thể săn các chương trình khuyến mại, giảm giá đặt phòng tại các trang website của khách sạn. Hãy chịu khó truy cập để có thể nắm được thông tin giảm giá một cách nhanh nhất bởi các thông tin khuyến mại được đăng lên chỉ có giá trị trong 1, 2 ngày. Đây là một cách tiết kiệm chi phí được nhiều người lựa chọn để có được những mức giá ưu đãi nhất.

Là một trong những khách sạn 3 sao được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới cùng bạn bè và người thân, Long Anh hotel với cơ sở chất đầy đủ, hiện đại giúp bạn có được những khoảng không gian tuyệt vời. Với hệ thống hơn 70 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng theo đúng tiêu chuân Châu Âu, Long Anh hotel hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân hoặc các cặp đôi.

Bật mí cách đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất không thể bỏ qua

Bên cạnh đó, hệ thống đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đap ứng theo đúng tiêu chuản 3 sao giúp bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời.Nếu bạn lựa chọn dịch vụ của Long Anh hotel chúng tôi thì có thể liên hệ qua số điện thoại hotline 02373 886 868 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi giải đáp một cách nhanh nhất nhé!

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>