Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ dịp cuối năm

Uploadx: 30/11/2018

 Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức các sự kiện  vừa và nhỏ  dịp cuối năm

Chỉ còn một tháng nữa là kết thúc năm 2018, dịp cuối năm này các đơn vị có rất nhiều các chương trình sự kiện cho cuối năm. Long Anh hotel xin trân trọng chia sẻ đến quý khách những kinh nghiệm khi lựa chọn nơi tổ chức cho các sự kiện cuối năm này , đặc biệt là các sự kiện vừa và nhỏ.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: 

Với các đơn vị vừa và nhỏ quy mô khoảng 150 người tham dự trở xuống thì thường nên lựa chọn các đơn vị trong trung tâm thành phố có quy mô vừa. Đặc biệt là các nhà hàng nằm trong tổ hợp khách sạn vừa có độ an toàn vừa là nơi sang chảnh, không gian rộng rãi thoáng mát. Giao thông những nơi này cũng vô cùng tiện lợ cho việc đi lại.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Cho dù quy mô vừa và nhỏ nhưng số lượng cũng khoảng tầm 40 khách trở nên, đặc thù là hội nghị và tiệc mang tính chất tổng kết cho một năm hoạt động. Chính vì tính chất như vậy nên rất cần chọn một nơi có cơ sở vật chất tốt và phù hợp với tính chất của buổi sự kiện. Các nhà hàng thì mọc lên rất nhiều nhưng không gian chật hẹp và cơ sở vật chất kém, chỉ có các khách sạn hạng 3 sao trở lên nơi đó có đầy đủ các cơ sở vật chất nhà hàng và dịch vụ. Các khách sạn trong nội đô hạng trung bình (ví dụ như  khách sạn Long Anh) thường kết hợp tổ hợp các dịch vụ ăn uống  nhà hàng cơ sở vật chất sang trọng hơn hẳn so với những nơi khác. Sang trọng từ không gian, về cơ sở vật chất và điều kiện tổ chức sang trọng. Những khách sạn kiểu này vừa có thể hội nghị, liên hoan và tiệc gala cho tập thể.

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ CHI PHÍ

Sở dĩ chúng tôi khuyên quý khách nên lựa chọn những tổ hợp kết hợ như các khách sạn không những có các ưu điểm như nêu trên mà còn có rất nhiều điều thuận lợi khác.

Về chất lượng dịch vụ hoàn toàn yên tâm vì những nơi thế này đã được qua kiểm định được cơ sở ban nghành cấp gấy phép chứng nhận toàn quốc. Chất lượng các món ăn rất cao và sang trọng, số lượng phong phú. Ngoài ra những khách sạn thế này là nơi sang trọng và có đội ngũ nhân viên đạt chuẩn phục vụ, quy trình phục vụ chu đáo chuyên nghiệp làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những tổ hợp khách sạn ra đời càng nhiều khiến giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với trước đây, vì thế mà chi phí để tổ chức cho dịp cuối năm này cũng thấp hơn và có nhiều lựa chọn hơn, giảm gánh nặng tài chính hơn cho các đơn vị. Chất lượng hạng sao mà giá cả chi phí chỉ bằng với đặt những nhà hàng như trước đây, đây cũng là xu thế mà các đơn vị tổ chức hiện nay hướng tới. 

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, Long Anh hotel là một trong những khách sạn 3 sao được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong những dịp liên hoan hội nghị hay nghỉ lễ. Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn theo quy định của ngành Du lịch sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái. Ngoài ra,Giá cả chất lượng cạnh tranh, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và an toàn cũng như nhiều dịch vụ lựa chọn hơn khi tổ chức. Có thể nói rằng Long Anh hotel là một khách sạn 3 sao hứa hẹn sẽ đem lại khoảnh khắc khó quên cho bạn và người thân, và các đơn vị tổ chức trong dịp cuối năm này.

*Chi tiết liên hệ: Long Anh Hotel 01-05 Cao Thắng TP Thanh Hóa. hotline: 02373 88 68 68 - 0898 641 777 Email: sale1@longanhhotel.vn.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>