Long Anh hotel - Khách sạn giá rẻ số 1 tại Thanh Hóa

Uploadx: 23/05/2019

 Long Anh hotel - Khách sạn giá rẻ số 1 tại Thanh Hóa

Ngày nay, với sự phát triển của du lịch đã kéo theo ngành dịch vụ đi kèm như ăn uống, nhà hàng, khách sạn cũng phát triển theo. Thanh Hóa được đánh giá là khu du lịch biển nổi tiếng ở miền trung cũng như trên cả nước do đó mỗi năm hàng triệu du khách đổ về đây trong các kỳ nghỉ lễ hay những ngày cuối tuần. Do đó việc tìm được một khách sạn Thanh Hóa là vấn đề được nhiều người quan tâm cũng như tìm hiểu.

Những lý do nên chọn khách sạn Long Anh

Là một trong những khách sạn 3 sao lâu đời nhất ở Thanh Hóa, từ lâu Long Anh hotel đã được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của gia đình mình. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn khách sạn của chúng tôi:

Cơ sở vật chất hiện đại

Tại Long Anh hotel, hệ thống phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại theo tiêu chuẩn của Châu Âu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó,  các trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu cá nhân như: màn hình tivi led, hệ thống truyền hình cáp và internet, quầy bar mini bao gồm trà, cafe, các loại nước ngọt và đồ ăn vặt, máy điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc, đồ dùng vệ sinh cá nhân...

Long Anh hotel - Khách sạn giá rẻ số 1 tại Thanh Hóa

Dịch vụ tiện ích

Bên cạnh là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của con người mà chúng tôi còn có nhiều các hoạt động khác như: tổ chức các chương trình ca nhạc, các trò chơi qua đó không gắn kết mọi người nhau mà còn đem lại những phút giây thư giãn, ấm cúng. Ngoài ra, đến với Long Anh hotel, bạn còn được  sử dụng những dịch vụ khác như: spa, karaoke, khiêu vũ, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng khoảng thời gian đáng nhớ nhất.

Giá cả cạnh tranh

Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi lưa chọn một dịch vụ nào đó. Đến với Long Anh hotel, bạn sẽ không còn phải lo lắng về giá cả cũng như những khoản chi phí khác bởi chúng tôi luôn dành những những mức giá ưu đãi nhất đến với khách hàng và không kém bất kỳ phí phụ thu nào do đó quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao

Long Anh hotel - Khách sạn giá rẻ số 1 tại Thanh Hóa

Bên cạnh cơ sở vật chất thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản theo hệ thống để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi nhân viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu và những phẩm chất đạo đức của những người làm trong ngành nghề phục vụ do đó bạn haonf toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Cách lựa chọn khách sạn giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Đặt phòng giờ chót

Nếu không book sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót  để nhận ưu đãi. Theo đó, khách có thể bắt đầu đặt phòng từ 8h hôm nay đến 4h ngày hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt phòng ngay trên chính chiếc điện thoại của mình, vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Săn các chương trình khuyến mại

Trong các dịp đặc biệt nào đó, các khách sạn thường hay có những chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng do đó, bạn nên tìm hiểu trước thông tin trên các trang web để có thể sử dụng dịch vụ có mức giá ưu đãi nhất qua đó tiết kiệm được phần nào chi phí cho khách hàng.

Long Anh hotel - Khách sạn giá rẻ số 1 tại Thanh Hóa

Đặt phòng sớm

Nếu bạn chuẩn bị kế hoạch đi chơi từ sớm thì lưu ý là nên đặt phòng sớm để có được mức giá rẻ nhất có thể. Do đó, đặt sớm khoảng 60 ngày rất lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần.

Trên đây là một số lý do khiến Long Anh hotel được đánh giá là một trong những khách sạn Thanh Hóa chiếm cảm tình của đông đảo khách hàng khi đến với mạnh đất này. Hãy để lại thông tin cá nhân để nhân viên của chúng tôi tư vấn đến bạn một cách sớm nhất nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>