Long Anh hotel – phòng trà Thanh Hóa số 1 có thể bạn chưa biết

Uploadx: 28/07/2018

 Long Anh hotel – phòng trà Thanh Hóa số 1 có thể bạn chưa biết

Hiện nay, phòng trà là một điểm đến quen thuộc của những người yêu âm nhạc. Đối với nhiều người đây không chỉ là nơi không gian thư giãn tuyệt vời mà còn là nơi thưởng thức những bản tình ca đi cùng năm tháng. Phòng trà với những bản nhạc Bolero sâu lắng là địa điểm thư giãn được nhiều người yêu thích sau những giờ làm việc căng thẳng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Khách sạn Long Anh đã mở ra phòng trà dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Đây có thể coi là phòng trà số 1 Thanh Hóa mà bạn nên thử một lần trong đời.

Long Anh hotel – phòng trà Thanh Hóa số 1 có thể bạn chưa biết

Thanh Hóa được biết đến không chỉ bởi những địa danh du lịch nổi tiếng mà còn có những địa điểm vui chơi, giải trí hàng đầu được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn phòng trà Long Anh cho chuyến du lịch sắp tới.

Thưởng thức những bản tình ca lãng mạn

Bạn là người yêu thích âm nhạc, nhất là những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng thì đây sẽ là một địa điểm lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Từng tiết mục được dàn dựng công phu cùng với những khách mời có giọng hát tuyệt vời mang lại những phút giây bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được thể hiện giọng hát của mình, truyền tải cảm xúc qua bài hát cũng giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn.

Không gian thiết kế độc đáo

Long Anh hotel – phòng trà Thanh Hóa số 1 có thể bạn chưa biết

Bên cạnh việc được thưởng thức những bản tình ca trầm ấm, lãng mạn thì không gian phòng trà xứ thanh này còn được thiết kế độc đáo, đa dạng mang hơi hướng cổ điển giúp không khí ấm cúng, lãng mạn hơn. Được thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư nổi tiếng đã mạng khoảng không gian vô cùng ấn tượng ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên. Ngoài ra, không những là nơi tụ tập của bạn và những người thân yêu mà đây còn là nơi giao lưu, làm quen thêm được những người bạn mới.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Nhắc đến phòng trà, thì một yếu tố không thể thiếu được đó là âm thanh. Có được một phòng trà với nội thất tiện nghi sang trọng mà thiếu đi một hệ thống âm thanh phù hợp thì sẽ khó để thu hút được những vị khách khó tính, chính vì vậy yếu tố âm thanh phòng trà luôn được phòng trà Long Anh chú ý để đem lại khoảng không gian tuyệt vời khi các bạn đặt chân tới đây.

Bên cạnh đó, được nhiều khách hàng đánh giá là phòng trà sang trọng, tinh tế đây được xem là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến đây. Với diện tích rộng đủ cho khoảng trên 100 người cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị sẽ khiến bạn có khoảng thời gian khó quên.

Đa dạng các loại đồ uống

Long Anh hotel – phòng trà Thanh Hóa số 1 có thể bạn chưa biết

Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những bản tình ca sâu lắng, được du dương theo những điệu nhạc mà còn được thưởng thức những những loại đồ uống tuyệt vời được làm từ những chuyên gia có tiếng trong giới pha chế như sinh tố, capuchino, cafe,…Bên cạnh đó, chúng tôi còn phục vụ cả những đồ uống có cồn như rượu, bia,…tất cả đều được nhập có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức và hòa mình vào những điệu nhạc.

Trên đây là những lý do giúp phòng trà thuộc khách sạn Long Anh hotel trở thành một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích tại trung tâm TP Thanh Hóa và hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những khoảng thời gian ý nghĩa nhất.

 

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>