Thưởng thức không gian giải trí cuối tuần mới ngay giữa lòng TP Thanh Hóa

Uploadx: 25/07/2018

 Thưởng thức không gian giải trí cuối tuần mới ngay giữa lòng TP Thanh Hóa

Đến với Thanh Hóa, chúng ta không chỉ có cơ hội được đến tham quan các điểm du lịch hay thưởng thức những món ăn ngon mà bạn còn có thể trải nghiệm, khám phá những không gian độc đáo, mới lạ điển hình đó là Bar ca nhạc Long Anh là nơi gặp gỡ người yêu âm nhạc tại Khách sạn Long Anh – một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với TP Thanh Hóa xinh đẹp hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng

Trong những năm gần đây, nhu cầu giải trí, hưởng thụ của người Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng ngày càng gia tăng. Do đó, với mục tiêu đem lại những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, Khách sạn Long Anh đã phục vụ thêm một loại hình bar – coffee ca nhạc mới đáp ứng nhu cầu giải trí cho khách hàng trong ngày cuối tuần. Dưới đây là một số lý do khiến loại hình dịch vụ Bar ca nhạc Thanh Hóa lại được khách hàng ưa chuộng đến như vậy.

Thưởng thức không gian giải trí cuối tuần mới ngay giữa lòng TP Thanh Hóa

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Đến với Bar ca nhạc Thanh Hóa tại khách sạn Long Anh, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian đầy tính nghệ thuật, đem lại cảm giác vô cùng thư thái, thoải mái. Tọa lạc trên tầng 12 của khách sạn Long Anh, từ đây bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn bộ TP Thanh Hóa được chuyển biến trong ngày từ bình minh, hoàng hôn cho đến tối muộn. Bên cạnh đó, với thiết kế không gian ấm cúng, yên tĩnh nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

Thiết kế ấn tượng

Thưởng thức không gian giải trí cuối tuần mới ngay giữa lòng TP Thanh Hóa

Ấn tượng và độc đáo đó là những gì khách hàng có thể thấy được khi đến với Bar ca nhạc Long Anh. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, việc sử dụng tông màu trầm đem lại một không gian ấm cúng, lãng mạn tạo cảm giác quen thuộc khi mới bước vào. Ngoài ra, mỗi thiết kế đều có chủ ý nhằm đem lại tính tiện ích mang lại không gian hiện đại, tiện nghi.

Thưởng thức không gian ca múa nhạc

Không chỉ đem lại không gian sang trọng, độc đáo mà chúng tôi còn đem lại cho khách hàng những dịch vụ giải trí tốt nhất. Điều khiến khách hàng yêu thích nhất khi đến với bar Long Anh đó chính là được thưởng thức các chương trình ca nhạc đặc sắc vào mỗi buổi tối. Những tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu, có kế hoạch và khách mời là những giọng ca triển vọng, tài năng hứa hẹn sẽ đem lại một buổi tối tuyệt vời.

Thưởng thức không gian giải trí cuối tuần mới ngay giữa lòng TP Thanh Hóa

Ngoài ra, điều khiến khách hàng yêu thích hơn cả đó là có thể thể hiện tài năng ca hát của mình qua đó đem lại không gian vui vẻ, gắn kết mọi người lại với nhau. Chúng tôi hy vọng với những đêm nhạc này sẽ đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất đến với quý khách hàng.

Đồ uống phong phú, đa dạng

Thưởng thức không gian giải trí cuối tuần mới ngay giữa lòng TP Thanh Hóa

Bên cạnh không gian ca múa nhạc đặc sắc, thì khi đến với bar Long Anh bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống phong phú, đa dạng từ sinh tố, café cho đến những thức uống có cồn như rượu vang, bia,…mang lại nhiều sự lựa chọn đến với khách hàng. Tất cả các đồ uống của chúng tôi đều được làm bởi các chuyên gia pha chế có nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên.

Long Anh hotel hy vọng đây sẽ là một nơi gặp gỡ người yêu âm nhạc đem lại cho bạn những khoảng không gian đáng nhớ nhất khi du lịch trên mảnh đất Thanh Hóa nhé!

 

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>