Bar ca nhạc Long Anh – Trung tâm giải trí văn hóa, ca nhạc đặc sắc

Uploadx: 25/07/2018

 Bar ca nhạc Long Anh – Trung tâm giải trí văn hóa, ca nhạc đặc sắc

Là một trong những địa điểm được đông đảo du khách trong nước và quốc tế lựa chọn mỗi khi đến với TP Thanh Hóa, Khách sạn Long Anh được nhiều người biết đến bởi không chỉ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời mà đây còn là trung tâm giải trí đặc sắc với nhiều loại hình mang đến không gian lãng mạn, ấm cúng tạo cảm giác thư thái, thoải mái mà những khách sạn không có được.

Một không gian văn hóa không những khiến cho tinh thần của con người cảm thấy yêu đời hơn mà còn giúp gắn kết mọi người lại với nhau để cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Với mục tiêu mang đến những không gian giải trí vào mỗi tối Bar ca nhạc Long Anh đã được hình thành đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Bar ca nhạc Long Anh – Trung tâm giải trí văn hóa, ca nhạc đặc sắc

Bar ca nhạc Long Anh – không gian ca nhạc tuyệt vời

Tọa lạc trên tầng 12 của khách sạn Long Anh, Bar-coffee ca nhạc ra đời không chỉ mang đến khoảng không gian thư giãn mà qua đó khách hàng còn được thể hiện tài năng của chính bản thân mình. Tất cả những chương trình ca nhạc hay tiết mục đều được chúng tôi dàn dựng công phu, mỗi tối là một khách mời khác nhau qua đó giúp bạn được trải nghiệm những không gian độc đáo, mới lạ, được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau từ sâu lắng, chiêm nghiệm đến sục sôi của tuổi trẻ.

Bar ca nhạc Long Anh – Trung tâm giải trí văn hóa, ca nhạc đặc sắc

Bên cạnh đó, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới cho Bar ca nhạc Long Anh. Ánh sáng vàng nhạt kết hợp với nâu trầm mang đến không gian cổ điển nhưng không kém phần tinh tế giúp bạn có thể cảm nhận được không khí ấm cúng như đang ở nhà. Nếu bạn là người yêu thích không gian hơi hướng hoài cổ, lãng mạn thì đây sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Bar ca nhạc Long Anh – Trung tâm giải trí văn hóa đặc sắc

Không chỉ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc của nhiều khách mời nổi tiếng mà đến đây bạn còn có thể tham gia các hoạt động ngoài lề mà khách sạn tổ chức như các cuộc thi hát, làm thơ,…qua đó giúp mọi người trở nên gần gũi với nhau hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn phục vụ khách hàng mọi loại đồ uống được pha chế từ những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang đến những thức uống ngon, bổ dưỡng nhất đến với khách hàng, bên cạnh những loại đồ uống như sinh tố, coffee thì chúng tôi còn phục vu những đồ uống có cồn như rượu, bia, tất cả đếu có giấy chứng nhận chất lượng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bar ca nhạc Long Anh – Trung tâm giải trí văn hóa, ca nhạc đặc sắc

Một không gian văn hóa đặc sắc không chỉ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn giúp gột rửa tâm hồn khiến bạn cảm thấy đầu óc được thanh tịnh hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm những dịch vụ của khách sạn như karaoke, khiêu vũ, spa,…

Với mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, Bar ca nhạc Long Anh đã trở thành một trung tâm giải trí văn hóa ca nhạc mà bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>