Bật mí top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa không nên bỏ qua

Uploadx: 24/07/2018

 Bật mí top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa không nên bỏ qua

Ngày nay trong thời kỳ kinh tế phát triển, đời sống người dân nâng cao, nhu cầu du lịch khám phá cũng theo đó mà được quan tâm chú ý hơn và Thanh Hóa là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ hay những buổi cuối tuần. Đây sẽ là một khoảng thời gian để bạn và người thân thư giãn sau một kỳ làm việc mệt mỏi. Trên địa bàn Thanh Hóa có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một khách sạn vừa có giá thành phải chăng, vừa có chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Do đó, dưới đây Long Anh hotel sẽ giới thiệu đến bạn top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa có thể bạn chưa biết.

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Thanh Hóa, FLC Luxury Resort là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, nổi tiếng nhất ở ven biển Thanh Hóa dành cho những vị thương gia giàu có và các doanh nhân thành đạt. Ở đây có bể bơi ngoài trời ngay sát biển với trang thiết bị phục vụ hiện đại cùng nhiều dịch vụ thư giãn massage, spa chuyên nghiệp…Tuy nhiên, nếu bạn là người có thu nhập trung bình và không có nguồn kinh tế dư giả cho lắm thì không nên chọn khách sạn này bởi chi phí 1 đêm ở đây có thể gọi là khá mắc so với những khách sạn khác.

Bật mí top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa không nên bỏ qua

Dragon Sea Hotel

Nếu các bạn chưa biết đi du lịch Thanh Hóa ở khách sạn ven biển nào tốt nhất thì hãy thêm Dragon Sea Hotel này vào danh sách của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đó chính là những phòng có hướng ra biển thì giá sẽ cao hơn những phòng không hướng biển và nếu bạn thích những nơi gần biển thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh những ưu điểm thì nhược điểm của khách sạn này đó chính là do vị trí gần biển nên nếu bạn muốn tham quan các điểm du lịch khác sẽ mất thời gian di chuyển xa hơn và hệ thống giao thông cũng không thuận tiện do đó gây tốn kém chi phí và mất nhiều thời gian trong việc di chuyển.

Bật mí top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa không nên bỏ qua

Khách sạn Mường Thanh

Có thể nói rằng đây là khách sạn nổi tiếng được nhiều người biết đến ở trung tâm thành phố Thanh Hóa tiện nghi đầy đủ với các trang thiết bị phục vụ hiện đại, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc cưới, hội nghị và cách bãi biển cũng không xa. Tuy nhiên, mức giá ở đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, thông thường với những khách sạn nội tiếng thường có mức giá khá cao do đó bạn cần lưu ý kỹ trước khi đặt phòng ở đây.

Khách sạn Long Anh

Nằm ở vị trí trung tâm TP Thanh Hóa, tọa lạc tại địa chỉ Số 01 - 05 Phố Cao Thắng - Phường Điện Biên - Thành phố Thanh Hóa, Long Anh hotel hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến TP Thanh Hóa. Được đánh giá là khách sạn 3 sao được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi giá thành phải chăng mà chất lượng phục vụ tuyệt vời, nhiều dịch vụ tiện ích và cơ sở vật chất hiện đại mang lại cho khách hàng những không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn.

Bật mí top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển đến những địa điểm khác giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, với nhiều loại hình thư giãn như: không gian ca múa nhạc đặc sắc, có các phòng khiêu vũ, karaoke, spa,…mang lại nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là top những khách sạn tốt nhất Thanh Hóa mà long Anh hotel muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn khách sạn nào cho chuyến du lịch sắp tới thì có thể truy cập vào Website http://longanhhotel.vn hoặc liên hệ vào số Hotline 02373 886 868 để được giải đáp một cách sớm nhất nhé!

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>