Đến Thanh Hóa lựa chọn khách sạn 3 sao nào chất lượng?

Uploadx: 21/07/2018

 Đến Thanh Hóa lựa chọn khách sạn 3 sao nào chất lượng?

Trong những năm gần đây Thanh Hóa đã trở thành một trong những địa điểm du lịch được ưa thích nhất tại Việt Nam. Số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với mảnh đất miền trung xinh đẹp này ngày một gia tăng dẫn đến nhu cầu tìm chỗ nghỉ ngơi cũng nhiều thay đổi. Vậy đến Thanh Hóa lựa chọn khách sạn 3 sao nào chất lượng?

Tại thành phố Thanh Hóa hiện nay có hàng trăm khách sạn lớn nhỏ đang hoạt động. Mỗi nơi đều có đặc điểm loại hình dịch vụ riêng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Nếu quý khách hàng muốn lựa chọn một khách sạn 3 sao chất lượng. Hãy tham khảo Khách sạn Long Anh nằm ngay trên đường Cao Thắng, phường Điện Biên. Nơi đây chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng với phong cách phục vụ tận tình.

Khách sạn Long Anh 3 sao có những ưu điểm gì?

Mặc dù mới đưa vào vận hành cách đây chưa lâu nhưng Hotel Long Anh đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách khi có dịp đến với thành phố Thanh Hóa. Khách sạn tọa lạc ngay trên con đường lớn của quận trung tâm thành phố. Giao thông vô cùng thuận tiện, từ đây các bạn dễ dàng kết nối đến trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các địa điểm du lịch vui chơi giải trí nổi tiếng của Thanh Hóa.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung và năng động có trình độ cao sẽ luôn hướng dẫn tận tình cho khách hàng những thông tin hữu ích. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” nhân viên của chúng tôi luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và phục vụ tận tình chu đáo.

Khách sạn Long Anh chào đón khách hàng với một không gian cực kỳ sang trọng và ấm cúng. Với hệ thống 70 phòng nghỉ chất lượng 3 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại phân thành nhiều chủng loại phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Nếu các bạn muốn có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi có thể lựa chọn dịch vụ spa và massage ngay tầng 10. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc thư giãn trong tiếng nhạc du dương êm dịu. Mọi mệt mỏi sẽ tan biến bạn sẽ hoàn toàn ở thế giới khác tách biệt với sự xô bồ ngoài kia.

Nếu quý khách muốn thưởng thức hải sản biển Thanh Hóa không cần đi đâu xa chỉ cần đến nhà hàng Long Anh. Sở hữu không gian ẩm thực ấm cúng và tuyệt đẹp, hệ thống nhà hàng  -  bar coffee của khách sạn sẽ là nơi khách hàng có thể thưởng thức được những món ăn đặc sắc dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Nơi đây cũng rất phù hợp để diễn ra các cuộc gặp gỡ đối tác, trao đổi giữa khách hàng trang trọng và lịch sự.

Với những dịch vụ chất lượng như trên Hotel  Long Anh đã trở thành một trong số khách sạn 3 sao đẳng cấp nhất tại thành phố Thanh Hóa. Nơi có nhiều du khách lựa chọn để nghỉ ngơi thư giãn.

Đặt phòng tại khách sạn Long Anh có khó không?

 Để đặt phòng tại Khách sạn Long Anh hiện nay đã rất dễ dàng. Khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline gặp lễ tân để đặt phòng. Lễ tân sẽ có trách nhiệm tư vấn cho khách lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Một cách khách mà hiện nay nhiều người đang sử dụng là đặt phòng qua các ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Cách này khá nhanh gọn nhưng khách hàng lại không thể xác định được tình trạng phòng rõ ràng như cách trên.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm khách sạn tại Thanh Hóa. Hãy đến với Hotel Long Anh  - khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những dịch vụ đẳng cấp tại đây.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>