Điểm danh những khách sạn mới tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Uploadx: 30/07/2018

 Điểm danh những khách sạn mới tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Thanh Hóa hiện nay không chỉ là trung tâm kinh tế lớn của cả nước mà đây còn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm. Thanh Hóa nổi tiếng với những khu du lịch như bãi biển Sầm Sơn, Hải Tiến, thành nhà Hồ, đền Bà Triệu,…đây là điểm đến được nhiều gia đình chọn làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hay không những kỳ nghỉ dài. Do đó, bên cạnh việc vạch ra kế hoạch xem mình đi đâu, làm gì thì việc lựa chọn một khách sạn phù hợp cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số khách sạn mới tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này nhé.

Khách sạn Mường Thanh

Được đánh giá là một trong những khách sạn lớn được đầu tư lớn cho nên được rất nhiều người biết đến. Với hệ thống phòng tiện nghi đầy đủ với các trang thiết bị phục vụ hiện đại, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc cưới, hội nghị và cách bãi biển cũng không xa cho nên được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đây là một hệ thống khách sạn lớn chính vì vậy có mức giá khá là cao do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đặt phòng tại đây.

Điểm danh những khách sạn mới tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Khách sạn Lam Kinh

Đây cũng là một trong những khách sạn được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch của gia đình mình. Được du khách đánh giá là một trong những khách sạn phù hợp với những người đi công tác tới Thanh Hóa nghỉ ngơi qua đêm, ở đây có nhiều hoạt động phục vụ giải trí như massage, tắm hơi, spa, phòng trò chơi, phòng thể dục và phòng hát karaoke chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi du khách. Tuy nhiên nếu bạn là người không dư giả về kinh tế thì bạn có thể chọn những khách sạn khác phù hợp hơn.

Dragon Sea Hotel

Nếu bạn là người yêu thích khách sạn gần bãi biển thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp, được thiết kế theo phòng cách sang trọng, hiện đại đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời được nhiều người lựa chọn trong chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên một trong những nhược điểm mà bạn sẽ gặp phải đó là chính vì xa khu vực trung tâm nên việc di chuyển đến những địa điểm khác sẽ gặp khó khăn.

Điểm danh những khách sạn mới tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn muốn tham quan các khu du lịch khác thì việc ở những khách sạn gần biển sẽ khiến bạn tốn kém chi phí và thời gian di chuyển cho nên bạn phải suy nghĩ thật kỹ.

Khách sạn Long Anh – điểm dừng chân không nên bỏ qua

Long Anh hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng đúng theo tiêu chuẩn của Châu Âu và là một trong những khách sạn được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn trong chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân. Do nằm ngay tại vị trí trung tâm TP Thanh Hóa nên việc di chuyển cũng thuận tiện qua đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể.

Điểm danh những khách sạn mới tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, các hệ thống phòng của Long Anh đều được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ những thứ nhỏ nhất như máy sấy cho đến điều hòa, wifi, tivi màn hình led, tủ lạnh,…Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên đặt phòng trước để có thể hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé.

Thanh Hóa là điểm đến cực kỳ thú vị, mang lại nhiều trải nghiệm mới cho bạn và người thân. Với bài viết trên đây, Long Anh hotel hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn mới nhất nhé!

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>