Giới thiệu các điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi mới nhất khi đến với TP Thanh Hóa

Uploadx: 28/07/2018

 Giới thiệu các điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi mới nhất khi đến với TP Thanh Hóa

Với những người dân TP Thanh Hóa đã không còn xa lạ gì với những điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi tuy nhiên đối với những du khách mới đến du lịch đến mảnh đất này thì có thể không biết. Không chỉ là nơi vui chơi, giải trí giúp con người có những phút giây thư giãn mà đây còn là nơi xóa tan đi những lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống qua đó gắn kết mọi người lại với nhau.               

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, Long Anh hotel nằm ngay tại trung tâm TP Thanh Hóa đã xây dựng nhiều điểm vui chơi giải trí mang lại sự lựa chọn cho nhiều khách hàng. Đến với TP Thanh Hóa bạn không những tham quan những khu du lịch nổi tiếng mà còn được tham gia các hoạt động giải trí có thể kể đến như khiêu vũ, karaoke, thưởng thức âm nhac tại bar ca nhạc, phòng trà,…Dưới đây là một số điểm vui chơi tại Khách sạn Long Anh bạn không nên bỏ qua.

Phòng khiêu vũ

Một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích và lựa chọn đó là các phòng khiêu vũ. Có thể bạn chưa biết, khiêu vũ là môn thể theo nghệ thuật rất tốt cho sức khỏe, giúp các cơ của bạn được thư giãn, hệ thống tuần hoàn hoạt động tốt hơn qua đó nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai.

Giới thiệu các điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi mới nhất khi đến với TP Thanh Hóa

Đối với những người yêu thích bộ môn khiêu vũ thì long Anh hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. Phòng tập của chúng tôi được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại mang lạ cảm giác thoải mái khi mới bước vào. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất như hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh đều đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn mà các chuyên gia khuyến cáo. Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình học tập ở đây.

Bar ca nhạc – không gian giải trí độc đáo

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc thì Bar ca nhạc Long Anh sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc độc đáo, thưởng thức với bản nhạc du dương sâu lắng  qua đó sẽ xóa tan đi những mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống. Với những tiết mục được dàn dựng công ph cùng với những khách mời nổi tiếng sẽ đem lại một không gian vô cùng tuyệt vời.

Giới thiệu các điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi mới nhất khi đến với TP Thanh Hóa

Được thiết kế với không gian độc đáo, mới lạ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Bên cạnh đó, bạn còn được thể hiện tài năng ca hát của chính bản thân mình đem lại những phút giây vô cùng ý nghĩa.

Karaoke Long Anh – địa điểm giải trí không thể bỏ qua

Một trong những điểm đến giải trí bạn không thể bỏ qua đó chính là những phòng karaoke, nhiều người cho rằng đây chỉ là nơi để hát hò nhưng thực chất nó còn mang lại nhiều điều hơn thế nữa.

Giới thiệu các điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi mới nhất khi đến với TP Thanh Hóa

Với các hệ thống phòng hiện đại, đẳng cấp dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư quy chuẩn. Khách sạn Long Anh cung cấp 03 phòng karaoke VIP ngay  tại tầng 11, hệ thống phòng hát được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được hòa mình vào những vào những bản nhạc, thể hiện tài năng ca hát qua đó sẽ xóa tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống.

Một không gian giải trí tuyệt vời sẽ đem lại cho bạn những phút giây thoải mái, thư giãn. Hy vọng với những điểm vui chơi tại Đại lộ Lê Lợi trên hy vọng bạn có thể chọn cho mình những loại hình yêu thích nhất nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>