Khách sạn Long Anh – địa điểm tổ chức tiệc hàng đầu TP Thanh Hóa

Uploadx: 25/07/2018

 Khách sạn Long Anh – địa điểm tổ chức tiệc hàng đầu TP Thanh Hóa

Trong những năm gần đây, nhu cầu tìm một địa điểm tổ chức tiệc tại TP Thanh Hóa đang có xu hướng tăng lên rõ rệt. Hiện nay có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc tại TP Thanh Hóa và Khách sạn Long Anh là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn cũng như tin tưởng để tổ chức những sự kiện của công ty, gia đình,…

Một không gian sang trọng, hiện đại sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn tổ chức tiệc cho gia đình hay công ty. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Long Anh hotel là nơi tổ chức tiệc tại trung tâm TP Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua.

Trang thiết bị hiện đại

Tất cả các trang thiết bị được thiết kế sang trọng, lich thiệp với ghế nệm phủ, bàn, bục phát biểu,… các trang thiết bị hiện đại như dàn âm thanh tiêu chuẩn, đèn chiếu sáng hai màu, điều hòa âm trần, máy chiếu, màn chiếu… Bên cạnh hệ thống hội trường cho thuê hiện đại, quý khách hàng còn được tận hưởng không gian làm việc thoáng đãng cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm ngay trong khu vực hội trường của chúng tôi.

Khách sạn Long Anh – địa điểm tổ chức tiệc hàng đầu TP Thanh Hóa

Không gian kiến trúc ấn tượng

Được thiết kế theo kiến trúc hiện hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn của Châu Âu đã mang lại một không gian vô cùng hoàn hoàn hảo rất phù hợp với những bữa tiệc lớn. Khách sạn Long Anh gồm các phòng vip sức chứa từ 100 đến 500 khách tiêu chuẩn đẳng cấp phục vụ cho hội họp, tổ chức các bữa tiệc lớn. Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được chúng tôi vô cùng chú trọng.

Khách sạn Long Anh – địa điểm tổ chức tiệc hàng đầu TP Thanh Hóa

Giá thành vô cùng hợp lý

Long Anh hotel chuyên cung cấp các dịch vụ về thuê phòng hội nghị, hội thảo tại các khách sạn 3 sao. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tại các khách sạn với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi đều có những mức ưu đãi, chiết khấu cho những khách hàng lâu năm hay tổ chức tiệc với quy mô lớn.

Vị trí địa lý thuận tiện

Tọa lạc tại Số 01 - 05 Phố Cao Thắng - Phường Điện Biên - Thành phố Thanh Hóa, khách sạn Long Anh nằm liền kề các trung tâm  giải trí, mua sắm lớn tại trung tâm thành phố. Với vị trí địa lý thuận tiện cho việc đi lại, nằm trên cung đường rất dễ tìm kiếm giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển, không mất thời gian tìm đường cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, Long Anh hotel xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Khách sạn Long Anh – địa điểm tổ chức tiệc hàng đầu TP Thanh Hóa

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đến với Long Anh hotel, chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, trang trí đến tổ chức đều được chúng tôi đảm bảo làm theo đúng quy trình mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, với nhiều chuyên gia thiết kế cùng tham gia

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, sự kiện cho nhiều đơn vị , Khách sạn Long Anh hứa hẹn sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc tại TP Thanh Hóa được nhiều khách hàng tin cậy và sử dụng dịch vụ.  Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được những địa điểm phù hợp nhất nhé.

 

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>