Khách sạn Long Anh - Phòng tiệc lớn giá rẻ, chất lượng tại trung tâm Thanh Hóa

Uploadx: 04/12/2018

 Khách sạn Long Anh - Phòng tiệc lớn giá rẻ, chất lượng tại trung tâm Thanh Hóa

Ngày nay, nhu cầu tổ chức tiệc, hội nghị, hội thảo đang có xu hướng gia tăng một cách rõ rệt, theo đó để có thể đáp ứng được nhu cầu của của con người khách sạn Long Anh đã cho xây dựng phòng có thể tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, hội thảo,...Long Anh là một trung tâm hội nghị, phòng tiệc lớn trung tâm Thanh Hóa sang trọng, hiện đại với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và những tiện nghi đẳng cấp theo xu hướng hiện đại mang lại những phút giây ý nghĩa.

Đây không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình có khoảng thời gian gắn kết lại với nhau hơn, các công ty tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí hay những buổi tất niên cuối năm, hoặc các cuộc hội thảo, hội nghị theo kỳ,…do đó việc lựa chọn được những phòng tiệc là việc vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Khách sạn Long Anh làm nơi tổ chức các hoạt động, sự kiện tại trung tâm TP Thanh Hóa.

Không gian kiến trúc độc đáo

Được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc, sự kiện hàng đầu Thanh Hóa, Long Anh hotel trong nhiều năm qua được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn làm nơi hội họp, tổ chức những bữa tiệc. Được thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, từng lối kiến trúc được các kiến trúc sư thiết kế một cách tỉ mỉ, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Khách sạn Long Anh - Phòng tiệc lớn giá rẻ, chất lượng tại trung tâm Thanh Hóa

Bên cạnh đó, độc đáo và mới lạ đó là những gì mà chúng ta có thể cảm thấy được khi mới bước chân vào không gian này, được lấy nguồn cảm hứng từ những không gian sang trọng phương Tây qua đó đã giúp chúng ta có thể được trải nghiệm những không gian vô cùng độc đáo mà khó ở đâu có được.

Cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh không gian kiến trúc độc đáo, phòng tổ chức tiệc của Long Anh hotel cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. Tất cả hệ thống âm thanh, ánh sáng đều được đầu tư do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê địa điểm tổ chức tiệc của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị hệ thống điều hòa, bàn tiệc hiện đại, hệ thống báo cháy,…mang lại sự yên tâm và thoải mái đến với khách hàng.

Khách sạn Long Anh - Phòng tiệc lớn giá rẻ, chất lượng tại trung tâm Thanh Hóa

Không gian có sức chứa lớn

Với không gian rộng lớn đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện và yến tiệc trọng đại, Long Anh hotel tự hào là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới và nhiều sự kiện khác có sức chứa lớn nhất tại TP Thanh Hóa do đó đối với những buổi tiệc lớn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn các dịch vụ tại Khách sạn Long Anh.

Vị trí thuận tiện

Khách sạn Long Anh - Phòng tiệc lớn giá rẻ, chất lượng tại trung tâm Thanh Hóa

Nằm ngay tại trung tâm TP Thanh Hóa, Khách sạn Long Anh được xây dựng ở một vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí vận chuyển. Do nằm ngay trung tâm thành phố, nên việc di chuyển từ các địa điểm khác vào Long Anh không quá xa, hạn chế được tình trạng khách mời không có mặt đầy đủ do đường quá xa. Đây chính là địa điểm hứa hẹn sẽ là nơi được nhiều người lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc thân mật cùng gia đình.

Hy vọng với bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được những phòng tiệc lớn trung tâm Thanh Hóa  phù hợp qua đó mang lại những phút giây vui vẻ và đáng nhớ nhất nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>