Khách sạn Long Anh – Điểm đến của những người yêu âm nhạc

Uploadx: 27/07/2018

 Khách sạn Long Anh – Điểm đến của những người yêu âm nhạc

Khi cuộc sống của con người ngày càng phát triển do đó nhu cầu giải trí cũng ngày càng gia tăng. Thay vì ở những chốn ồn ào, con người lại có xu hướng lựa chọn những nơi yên tĩnh, trầm ấm để có những phút giây trải lòng mình trong những giai điệu bài hát. Bạn là người yêu thích âm nhạc, bạn đang tìm kiếm không gian có thể thư giãn với những giai điệu du dương thì khách sạn Long Anh sẽ là một điểm đến âm nhạc đặc sắc giúp mang lại khoảng thời gian khó quên. Bên cạnh đó bạn có thể làm quen được những người bạn có cùng chung sở thích cho nên đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng bạn không nên bỏ qua.

Không gian ấm cúng, lãng mạn

Giữa cuộc sống đang phát triển nhộn nhịp của dòng nhạc trẻ, nhạc thị trường thì bar ca nhạc Long Anh vẫn khoác trên mình nét truyền thống mang đậm phong cách của các dòng nhạc xưa và nhạc trữ tình lãng mạn làm ngây ngất lòng người.

Khách sạn Long Anh – Điểm đến của những người yêu âm nhạc

Với mong muốn đem lại cho khách hàng có khoảng thời gian thư giãn thoải mái, còn nổi tiếng với sự đầu tư vào hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng giúp tạo sự gần gũi giữa người biểu diễn và khán giả. Bên cạnh đó, những điểm nhấn thiết kế trang trí đẹp mắt, ấn tượng mang màu sắc trẻ trung, hiện đại, cũng góp phần làm nên nét sang trọng của một không gian âm nhạc đẳng cấp tại Thanh Hóa.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Với thiết kế mang phong cách độc đáo, ấn tượng ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên, Bar ca nhạc Long Anh được thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư nổi tiếng do đó tạo nên không gian hoàn hảo có 1-0-2 bạn không nên bỏ lỡ.

Không những vậy, với diện tích khá rộng mang đến cho khách hàng không gian thoải mái, từng hệ thống âm thanh ánh sáng được chú trọng, cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Một không gian đầy đủ các yêu tố cả về không gian lẫn thời gian sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời.

Thưởng thức những bản tình ca sâu lắng

Đến với Long Anh hotel, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc đi cùng năm tháng, mang trong mình một sắc thái riêng, từ không gian cho đến những tiếng đàn guitar, piano hay những bản tình ca bất hủ, những dòng nhạc đã từng để lại trong cuộc đời mỗi người biết bao kỉ niệm đẹp dư âm của một thời hoa lửa bùng cháy. Không những giúp tinh thần của bạn được phấn khởi sau một ngày làm việc mệt mỏi và còn xoa dịu những trái tim thương tổn.

Khách sạn Long Anh – Điểm đến của những người yêu âm nhạc

Thể hiện tài năng của bản thân

Ngoài việc bạn có thể thưởng thức những bản tình ca sâu lắng cùng người ấy, bạn bè hay người thân mà khi đến đây bạn sẽ được thể hiện tài năng của chính bản thân mình, cùng tham gia vào các hoạt động âm nhạc từ đó biết đâu được bạn có thể khám phá những tài năng mới chưa được khai thác của chính bản thân mình.

Bar ca nhạc Long Anh hy vọng đây sẽ là điểm đến âm nhạc tuyệt vời mang lại những phút giây đáng nhớ cho bạn và người thân. Bên cạnh đó chúng tôi còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống cho bạn có thể thoải mái lựa chọn từ sinh số, café đến những thức uống có cồn như rượu, bia,…

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>