Khách sạn Long Anh – Trung tâm giải trí hàng đầu Tp Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Uploadx: 28/08/2018

 Khách sạn Long Anh – Trung tâm giải trí hàng đầu Tp Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Đến với mảnh đất Thanh Hóa xinh đẹp, bạn không chỉ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên độc đáo, đa dạng mà còn thả hồn mình vào những bãi biển trải dài, thơ mộng, thưởng thức những đặc sản mà không ở đâu có. Không những vậy, những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng cũng là điểm đến nhiều du khách lựa chọn khi đến đây. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua những trung tâm giải trí hàng đầu Thanh Hóa, nơi cảm xúc của con người được thăng hoa, tâm hồn được chữa lành.

Được đánh giá là một trong những trung tâm giải trí lớn của TP Thanh Hóa, Long Anh hotel cung cấp rất nhiều dịch vụ giải trí tuyệt vời được nhiều khách hàng yêu thích mà lựa chọn làm điểm đến hàng tuần hay trong những kỳ nghỉ, chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân. Dưới đây là một số dịch vụ giải trí mà khách sạn Long Anh cung cấp cho bạn có thể tham khảo nhé.

Dịch vụ Bar ca nhạc – nơi cảm xúc được thăng hoa

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp, với không gian thiết kế độc đáo, mới lạ cùng với những bản nhạc du dương êm ái hứa hẹn mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Công việc hay trong những mối quan hệ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi thì đây sẽ là không gian giúp bạn xua tan đi những muộn phiền với những bản tình ca đi cùng năm tháng.

Khách sạn Long Anh – Trung tâm giải trí hàng đầu Tp Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, đến đây bạn sẽ gặp được những người có cùng sở thích, những người có cùng đam mê âm nhạc biết đâu bạn lại có thể tìm được những người bạn thân thiết. Ngoài ra, khi đến với bar Long Anh bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ca hát qua đó giúp đầu óc bạn được thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dịch vụ dạy khiêu vũ

Bên cạnh Bar ca nhạc thì chúng tôi cũng mở ra các lớp khiêu vũ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống ân thanh, ánh sáng, phòng thay đồ, khu nhà tắm đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn giúp bạn có những điều kiện tốt nhất trong quá trình tập luyện.

Khách sạn Long Anh – Trung tâm giải trí hàng đầu Tp Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Được biết đến là một môn thể thao nghệ thuật rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là các cơ vận động, hệ tuần hoàn, tiêu hóa giúp bạn có một cơ thể dẻo dai, chống lại các loại bệnh. Đặc biệt đến đây bạn sẽ được những giáo viên có chuyên môn cao trực tiếp hướng dẫn luyện tập cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại đây.

Dịch vụ spa

Là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Long Anh hotel, chúng tôi có các hệ thống phòng spa hiện đại đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao qua đó mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Khách sạn Long Anh – Trung tâm giải trí hàng đầu Tp Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Tại đây khách hàng được cung cấp những dịch vụ như chăm sóc da, massage tinh dầu thư giãn, tắm hơi, tắm nước nóng, tắm sục..giúp cơ thể bạn được thoải mái, thư giãn lấy lại năng lượng cho một tuần làm việc dài.

Dịch vụ karaoke

Đây là là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Long Anh hotel, không chỉ mang đến những phút giây ý nghĩa mà đây còn là nơi các thành viên trong gia đình có thể gắn kết với nhau hơn. Bên cạnh đó, nằm trên tầng 11 của khách sạn, phòng hát được thiết kế sang trọng và tiện nghi với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho khách hàng không gian giải trí đẳng cấp. Đây là một không gian lý tưởng để bạn tổ chức những cuộc họp mặt, buổi tiệc nhỏ hay sinh nhật,…

Khách sạn Long Anh – Trung tâm giải trí hàng đầu Tp Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

Với những dịch vụ mà Long Anh cung cấp trên hy vong có thể đem lại cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời, hãy liên hệ số hotline 02373 886 868 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>