Khám phá điểm hội họp tại Thanh Hóa không nên bỏ lỡ

Uploadx: 27/07/2018

 Khám phá điểm hội họp tại Thanh Hóa không nên bỏ lỡ

Thanh Hóa được biết đến là khu du lịch không chỉ nổi tiếng ở miền Trung nói riêng mà còn Việt Nam nói chung, mảnh đất này gắn liền với nhiều khu di tích lịch sử nổi tiếng như cầu Hàm Rồng, thành nhà Hồ và những bãi biển dài thơ mộng quanh năm hút khách. Đây không chỉ là địa điểm được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho chuyến du lịch cũng bạn bè và người thân và đây còn là nơi giải trí thư giãn với nhiều hình thức cho bạn có thể thoải mái lựa chọn và Long Anh hotel được xem là điểm hội họp tại Thanh Hóa bạn không nên bỏ lỡ khi đến với mảnh đất Thanh Hóa xinh đẹp.

Được đánh giá là một trong những tỉnh thành có nhiều danh lam thắng cảnh, Thanh Hóa chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi phong cảnh thiên nhiên đa dạng công với việc có nhiều loại hình giải trí đặc sắc mang lại cho bạn những phút giây giư giãn tuyệt vời. Đến với Long Anh hotel bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại hình giải trí đặc sắc dưới đây.

Bar ca nhạc Long Anh

Đến với long Anh hotel, bạn sẽ được hòa mình vào vào những giai điệu du dương, thưởng thức những khúc nhạc sâu lắng mang lại những phút giây vô cùng tuyệt vời. Với không gian sang trọng, hiện đại, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hơi hướng cổ điển giúp bạn có thể cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Khám phá điểm hội họp tại Thanh Hóa không nên bỏ lỡ

Bên cạnh đó, ngoài việc bạn có thể hòa mình vào không gian ấm cúng, lãng mạn thì bạn hoàn toàn có thể thể hiện tài năng ca hát của mình qua đó những cảm xúc, những chất chưa trong lòng được giải tỏa. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ được gặp những người có cùng chung sở thích biết đâu bạn có thể quen được những người bạn mới.

Phòng khiêu vũ

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, Long Anh hotel còn xây dựng phòng khiêu vũ đáp ứng nhu cầu giải trí của đông đảo khách hàng. Như bạn cũng đã biết, khiêu vũ là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể của bạn trao đổi chất dễ dàng hơn mà còn đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Khám phá điểm hội họp tại Thanh Hóa không nên bỏ lỡ

Với phòng tập có diện tích lớn được trang bị các hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi trên địa bạn TP Thanh Hóa ít có địa điểm nào được đầu tư và có cơ sở vật chất tốt đến như vậy. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên là những người từng đoạt nhiều giải thưởng lớn cả trong nước lẫn quốc tế do đó bạn không còn phải lo lắng về chất lượng giảng dạy. Mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được những giảng viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

Khu spa

Bên cạnh bar âm nhạc, khiêu vũ chúng tôi còn mở ra những phòng spa giúp khách hàng có khoảng thời gian thư giãn, xóa tan đi những lo âu, mệt mỏi, lấy lại tinh thần làm việc cho những ngày tới. Theo nhiều chuyên gia, spa không chỉ giúp đầu óc con người được thư giãn thoải mái mà còn giúp hệ tuần hoàn của chúng ta hoạt động tốt hơn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại do đó đây sẽ là một điểm đến bạn không nên bỏ qua.

Khám phá điểm hội họp tại Thanh Hóa không nên bỏ lỡ

Phòng karaoke

Để có thể đáp ứng hết nhu cầu giải trí của khách hàng, Long Anh hotel còn mở ra phòng karaoke cho bạn và người thân có thể thỏa sức thể hiện tài năng ca hát. Với dàn âm thanh thiết bị ánh sáng, âm thanh hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Long Anh hotel là một trong ít khách sạn có nhiều loại hình giải trí mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>