Mách bạn khách sạn giá rẻ, chất lượng gần đường Cao Thắng

Uploadx: 31/07/2018

 Mách bạn khách sạn giá rẻ, chất lượng gần đường Cao Thắng

Cuộc sống ngày càng hiện đại do đó nhu cầu về hưởng thụ cũng ngày càng tăng cao. Theo một số thông kê gần đây, số lượng người có nhu cầu đi du lịch có xu hướng tăng mạnh và đây trở thành một trong những dịch vụ kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận vô cùng lớn và Thanh Hóa là một trong những tỉnh thành hàng năm có hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây du lịch. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trải dài, thơ mộng, những di tích lịch sử đi cùng năm tháng, những món ăn đặc sản nổi tiếng, người dân cực kỳ thân thiện cho đến được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân. Vậy làm thế nào để chọn được khách sạn đường Cao Thắng giá rẻ, chất lượng tại trung tâm TP Thanh Hóa? Hãy cùng Long Anh hotel tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Việc lựa chọn được một khách sạn chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay có rất nhiều khách sạn chất lượng không được đảm bảo mà mức giá lại cao hơn so với bình thường do đó quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo. Thấu hiểu điều đó, Long Anh hotel là một trong những khách sạn 3 sao nằm ngay tại đường Cao Thắng, trung tâm TP Thanh Hóa. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Long Anh hotel làm điểm dừng chân khí đến với mảnh mất lịch sử này nhé.

Giá cả phải chăng

Một trong những điểm khiến long Anh hotel được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích đó chính là giá cả vô cùng phải chăng. Với mong muốn đem lại những gì tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá đối với những dịp đặc biệt hay khách đặt phòng với số lượng lớn, mức giá phù hợp với phần lớn thu nhập của người lao động. Đặc biệt nếu bạn đặt phòng trước thì sẽ được những mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

Mách bạn khách sạn giá rẻ, chất lượng gần đường Cao Thắng

Nếu bạn định lựa chọn nhà nghỉ thay vì khách sạn thì đó hoàn toàn không nên bởi nhiều nhà nghỉ hiện nay vừa có chất lượng không tốt vừa đội giá lên rất cao nếu đang trong mùa du lịch do đó bạn vừa phải chi ra số tiền lớn mà chất lượng dịch vụ lại không được đảm bảo.

Hệ thống cơ sở vật chất, hiện đại

Mách bạn khách sạn giá rẻ, chất lượng gần đường Cao Thắng

Long Anh hotel được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, đến với chúng tôi bạn sẽ được rải nghiệm những hệ thống tiện nghi đẳng cấp bao gồm: Màn hình tivi LCD độ nét cao; hệ thống truyền hình cáp và internet tốc độ cao; quầy bar mini bao gồm trà, cafe, các loại nước ngọt và đồ ăn nhẹ; hệ thống điều hòa nhiệt độ lọc không khí; thiết bị vệ sinh cao cấp; đồ dùng vệ sinh cá nhân đạt tiêu chuẩn 3 sao... Bên cạnh những tiện nghi sẵn có, khách sạn còn có dịch vụ trang trí phòng tân hôn cho khách hàng theo yêu cầu nhằm mang đến cho các cặp đôi nhưng giây phút thư giãn lãng mạn nhất.

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Mách bạn khách sạn giá rẻ, chất lượng gần đường Cao Thắng

Không quá màu mè, hệ thống phòng tại khách sạn Long Anh được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Với hai tông màu chủ đạo là màu kem và màu nâu mang đến sự tinh tế, trang nhã đem lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các phòng đều được trang bị nội thất phong cách châu Âu tinh tế nhưng không kém phần trang nhã giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm khách sạn gần đường Cao Thằng thì Long Anh hotel chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý mà bạn không nên bỏ qua.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>