Mách bạn quán cafe view đẹp, cực chất ngay tại TP Thanh Hóa

Uploadx: 25/07/2018

 Mách bạn quán cafe view đẹp, cực chất ngay tại TP Thanh Hóa

Thanh Hóa không chỉ được du khách nhớ tới những bãi biển nổi tiếng, thơ mộng như Sầm Sơn, Hải Tiến hay nguồn ẩm thực phong phú, những người dân nồng hậu mà còn bởi điểm hẹn lý tưởng là những quán café cực chất. Nếu đã đến với mảnh đất xinh đẹp này, bạn không thể bỏ qua điểm đến tuyệt vời là những quán café view đẹp tại Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến khoảng không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn và người thân.

Là một trong những quán café được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn và ghé thăm khi đến với TP Thanh Hóa, café Long Anh thuộc khách sạn Long Anh là điểm hẹn lý tưởng cho bạn bè, người thân tụ tập trong khoảng thời gian du lịch đáng nhớ.

View đẹp, đẳng cấp

Nằm trền tâng 12 của tòa nhà, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm toàn bộ TP Thanh Hóa về đêm có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy hay bạn bè, người thân. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể checkin những bức ảnh cực chất mà ít chỗ nào có được.

Mách bạn quán cafe view đẹp, cực chất ngay tại TP Thanh Hóa

Không gian lãng mạn, ấm cúng

Café Long Anh được thiết kế đơn giản, mộc mạc theo hơi hướng dư âm xưa cũ. Nội thất là các loại đồ gỗ mang tông màu trầm khi kết hợp cùng với ánh đèn tròn thì sẽ khiến không gian khá ấm cúng, xung quanh là những chiếc đệm được bọc bằng vải mang lại cảm giác gần gũi. Ngồi nhâm nhi một ly café lắng nghe nhạc Trịnh du dương và ngắm nhìn thành phố trong đêm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và ánh sáng giúp bạn có thể thư giãn đầu óc, từ đó những mệt mỏi, buồn phiền được tan biến.

Phục vụ đa dạng đồ uống

Đến với Long Anh café rooftop trung tâm Thanh Hóa, bạn không chỉ được thưởng thức những ly café được làm từ chuyên gia pha chế hàng đầu mà còn có nhiều sự lựa chọn khác nhau như sinh tố, trà,…đến những đồ uống có cồn như rượu, bia hay những món bánh tráng miệng khá hấp dẫn như: bánh socola, bánh socola chuối, bánh matcha đậu đỏ,…

Mách bạn quán cafe view đẹp, cực chất ngay tại TP Thanh Hóa

Thưởng thức chương trình ca nhạc

Ngoài việc nhâm nhi những ly café bạn còn được thưởng thức những chương trình ca nhạc cuối tuần. Những tiết mục được dàn dựng công phu, khách mời là những người nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, sâu lắng đến sôi động, vui vẻ. Bên cạnh đó, được kết hợp với không gian kiến trúc hoài cổ, ánh sáng dịu nhẹ qua đó mang lại những phút giây tuyệt vời khó lòng mà quên được.

Mách bạn quán cafe view đẹp, cực chất ngay tại TP Thanh Hóa

Mỗi tối chúng tôi đều có những chương trình, tiết mục khác nhau phục vụ đa dạng từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tổ chức những cuộc thi hát qua đó bạn có thể thể hiện năng khiếu cũng như gắn kết mọi người lại với nhau hơn.

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng bạn so thể lựa chọn được cho mình những quán café view đẹp tại Thanh Hóa phù hợp nhất. Long Anh café hứa hẹn sẽ là một địa điểm tụ tập tuyệt vời cho bạn và người thân trong chuyến du lịch đến TP Thanh Hóa xinh đẹp nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>