Những lý do nên tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh

Uploadx: 26/07/2018

 Những lý do nên tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh

Ngày nay, với sự phát triển kinh tế - xã hội nhu cầu tổ chức tiệc, hội thảo, hội nghị ngày càng gia tăng chính vì vậy chọn thuê một địa điểm tổ chức tiệc hay sự kiện được nhiều cơ quan tổ chức lựa chọn. Tại TP Thanh Hóa, để có thể lựa chọn được những địa điểm tổ chức chất lượng, giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng bởi trên địa bàn TP Thanh Hóa hiện nay có rất nhiều địa điểm cho thuê với mức giá khá cao mà cơ sở vật chất không đảm bảo được những tiêu chí cơ bản. Dưới đây là một số lý do bạn nên tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh để có được những phút giây đáng nhớ nhất nhé.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, Long Anh hotel đã xây dựng một không gian rộng lớn, là nơi có thể tổ chức những bữa tiệc hay hội thảo, hội nghị phục vụ nhu cầu giải trí của các công ty hay gia đình.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa theo tiêu chuẩn của Châu Âu giúp mang đến một gian đẳng cấp, chuyên nghiệp. Hội trường có diện tích khá lớn, có thể chứa được từ 400 đến 700 người do đó rất phù hợp với những bữa tiệc lớn. Bên cạnh đó, với thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến không gian mà ở những địa điểm khác khó có được.

Những lý do nên tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt vời

Bên cạnh thiết kế sang trọng đẳng cấp, Long Anh hotel trang bị dàn hệ thống âm thanh, ánh sáng được nhập từ nước ngoài đem lại chất lượng tuyệt vời. Một bữa tiệc bên cạnh phần trang trí thì hệ thống âm thanh, ánh sáng được đánh giá rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến không khí bữa tiệc. Do đó, khách sạn Long Anh sẽ là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Vị trí địa lý

Khoảng cách di chuyển cũng là một tiêu chí để đánh giá. Dù không gian, giá cả hay bất kỳ yếu tố nào khác đều được đảm bảo nhưng nếu một địa điểm ở khoảng cách xa với điểm tập trung lại không có điểm thu hút khác để bù trừ, thì cũng sẽ khó lòng được lựa chọn. Do nằm ngay vị trí trung tâm TP Thanh Hóa, Long Anh hotel sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng bởi hệ thống giao thông thuận tiện cho việc đi lại, dễ tìm kiếm giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể trong quá trình di chuyển.

Những lý do nên tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Để có thể đáp ứng hêt những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản quá trình tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, với tác phong làm việc chuyên nghiệp am hiểu sâu về lĩnh vực, có con mắt thẩm mỹ, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Mức giá vô cùng hợp lý  

Những lý do nên tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh                                

Được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc có mức giá vô cùng phải chăng so với các địa điểm khác, chúng tôi căn cứ vào ngân sách chi cho bữa tiệc, và tính chất của bữa tiệc để có thể báo mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ không mất bất kỳ các chi phí phát sinh nào khác nữa do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn tổ chức những bữa tiệc lớn còn có thể được giảm giá và tiết kiệm được khoản cho phí đáng kể.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc hợp lý nhất nhé. Nếu có nhu cầu tổ chức tiệc tại khách sạn Long Anh bạn có thể liên hệ tới số hotline 02373 886 868 để đặt chỗ nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?
<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-140674208-1"></script> <script> window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-140674208-1'); </script>