Những nhân tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách sạn nhà hàng?
Uploadx: 25/07/2018

Hiện nay, đời sống của nhân dân được nâng cao rất nhiều, kéo theo đó là nhu cầu du lịch phát triển với tốc độ nhanh, đòi hỏi ngành du lịch phát triển với tốc độ nhanh hơn với tốc độ tăng của GDP, trong đó có hệ thống kinh doanh khách sạn, nhà hàng giữ vị trí quan trọng. Sự phát triển của du lịch kéo theo nhiều nhóm ngành nghề khác phát triển như nhà hàng, khách sạn,…do đó số lượng khách sạn trong những năm gần đây có xu hướng tăng mạnh ở Thanh Hóa nói riêng, cả nước nói chung. Vậy những nhân tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách sạn nhà hàng? Hãy cùng Long Anh hotel tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Yếu tố cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất là yếu tố đánh giá đầu tiên khi bước vào một khách sạn nào đó. Trong khách sạn có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, thẩm mỹ, vệ sinh, an toàn sẽ làm cho khách hàng cảm giác thoải mái, tạo cho khách hàng sinh hoạt trong những điều kiện đó mang lại sự tiện lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Bên cạnh đó, cơ sở vật chất đảm bảo về số lượng và chất lượng sẽ tạo điều kiện cho nhân viên phục vụ trong quá trình phục vụ được hoàn thiện và được chuyên nghiệp hơn tốt hơn giúp khách hàng hài lòng hơn. Nếu cơ sở vật chất nghèo nàn, lạc hậu thì sẽ làm cho khách hàng không hài lòng tức là chất lượng phục vụ chưa tốt.
Yếu tố chất lượng phục vụ
Nhân tố con người đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ và chính nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ. Đôi ngũ nhân viên có thể nói là bộ mặt của khách sạn, khi khách hàng sử dụng dịch vụ người ta sẽ đánh giá chất lượng phục vụ đầu tiên và quyết định xem có nên sử dụng dịch vụ ở đây không.
Một khách sạn có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại tiện nghi đến mấy nhưng đội ngũ lao động lại tỏ ra yếu kém không có trình độ thì cũng không đảm bảo chất lượng phục vụ. Do đó, muốn phát triển tốt, yếu tố đầu tiên mà các nhà kinh doanh dịch vụ cần lưu ý đó là đội ngũ lao động phải được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp từ đó có thể tạo ấn tượng tốt đến với khách hàng.
Khắc phục được hết những vấn đề những yếu tố trên, Khách sạn Long Anh là một trong những khách sạn 3 sao chiếm được cảm tình của đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế khi đặt chân đến với TP Thanh Hóa. Với nhiều năm hoạt động, cơ sở vật chất của khách sạn ngày càng được cải thiện và nâng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với không gian kiến trúc sang trọng, hiện đại đem lại sự thoải mái khi mới lần đầu tiên bước vào.
Hệ thống cơ sở vật chất của khách sạn được trang bị rất đầy đủ những những vật dụng nhỏ nhất như máy sấy, bàn là,…đến điểu hòa 2 chiều, tivi màn hình led…hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình. Bên cạnh đó, để có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng, Long Anh hotel còn cung cấp thêm những dịch vụ tiện ích như: spa, bar ca nhạc, khiêu vũ,…mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo, bài bản theo quy trình từ những điều nhỏ nhất như thái độ khi nói chuyện với khách hàng, cách chào cho đến những nghiệp vụ chuyên môn để có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất.
TÌM KIẾM
TIN NỔI BẬT
-
BÍ QUYẾT TIẾT KIỆM KHI ĐI DU LỊCH
Upload: 03/06/2020
-
Upload: 07/05/2020
-
Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2018
Upload: 07/05/2020
-
Upload: 07/05/2020
-
Upload: 14/01/2019